Chính Sách Bảo Hành
Những trường hợp được bảo hành
Sản phẩm được bán ra bởi DandiHome Việt Nam: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành.
Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.
Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm không phải DandiHome Việt Nam bán ra.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
- Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới/ xẹp đệm tự nhiên trong quá trình sử dụng. (Nếu lưới bị chùng hoặc đệm bị xẹp bất thường do lỗi nhà sản xuất, khiến ghế không thể sử dụng được nữa thì vẫn được hãng bảo hành – tham khảo video lưới ghế bị chùng bất thường)
- Rách hoặc chùng lưới do người sử dụng sai cách: vật nhọn làm rách lưới, mồ hôi, nước hoặc ánh nắng mặt trời trực tiếp với ghế thường xuyên.
- Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.
Chính sách bảo hành
Bước 1: Liên hệ
Khi cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với DandiHome Việt Nam qua hotline: 0919.200.815 (liên hệ bằng Zalo để được hỗ trợ tốt nhất).
Bước 2: Kiểm tra và xử lý bảo hành
- Quý khách vui lòng chụp hình, quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về DandiHome.
- DandiHome sẽ xác định nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
- Xử lý bảo hành trong 3 ngày làm việc (áp dụng với nội thành Hà Nội và HCM) nếu sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.
Quy định bảo hành
1. Trong tất cả các trường sản phẩm cần cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH DandiHome ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.
Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, DandiHome sẽ thông báo cước phí trước khi cần phải sửa chữa. Với một số trường hợp đặc biệt, chúng tôi phải sửa chữa tại TTBH của DandiHome.
2. Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ DandiHome.
3. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.
4. Trong trường hợp lỗi do người dùng, DandiHome sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.
Thông tin chi tiết bảo hành các sản phẩm DandiHome phân phối
Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng qua DandiHome Việt Nam.
Mỗi hãng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, thời gian khác nhau. Nhưng đều có điểm chung là sẽ bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất và từ chối bảo hành nếu lỗi do người dùng.
Vì vậy, quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.
Dưới đây là 2 trường hợp không được bảo hành:
- Ảnh trái: Lưng ghế bị chùng/ rách do người dùng thường xuyên cởi trần khi sử dụng: phần mâm ghế chịu lực nhiều nhất không bị hỏng, nhưng phần tiếp xúc với lưng bị rách và bẩn.
- Ảnh phải: Tựa đầu Atlas chính hãng – made in USA bị rách do mồ hôi thấm vào lâu ngày. CEO của Atlasheadrest.com là Adrew Foley đã trả lời với những lỗi thế này thì sẽ không được bảo hành mà phải mua bộ phận thay thế mới.
Ghế Herman Miller
Bảo hành 12 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của HermanMiller. Chính sách bảo hành của HermanMiller tại ĐÂY
Tham khảo bản dịch tiếng Việt của DandiHome ở CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HERMAN MILLER
Với tựa đầu Atlas cho ghế Aeron, được sản xuất bởi Atlasheadrest.com – cựu nhân viên của HermanMiller. Thời gian bảo hành là 3 năm, chính sách bảo hành của Atlas: https://atlasheadrest.com/pages/faq
Ghế Ergohuman
Bảo hành 10 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của Ergohuman.
Với khách hàng đã mua ghế Ergohuman của DandiHome, sau thời gian bảo hành có thể mua linh kiện ghế Ergohuman ở ĐÂY
Ghế GTChair
Bảo hành 2-3-5-10-12 năm tùy linh kiện. Chi tiết chính sách của GTCHAIR
- Bảo hành 2 năm cho lưới, da, foam.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
- Bảo hành 5 năm cho các linh kiện: piston, bộ điều khiển, bánh xe.
- Bảo hành 10 năm cho khung nhựa.
- Bảo hành 12 năm cho khung nhôm và chân ghế.
Với khách hàng đã mua ghế GTChair của DandiHome, sau thời gian bảo hành có thể mua linh kiện ghế GTChair ở ĐÂY
Bàn nâng hạ Ergo Edge
- 5 năm cho khung bàn.
- 5 năm cho động cơ motor (tất cả các loại 1/2/3 motor và bàn All-in-One) – áp dụng cho các sản phẩm xuất xưởng năm 2024.
- 2 năm cho động cơ motor (tất cả các loại 1/2/3 motor và bàn All-in-One) – áp dụng cho các sản phẩm xuất xưởng năm 2021-2023.
- 2 năm cho bảng điều khiển của bàn nâng hạ và sạc không dây của bàn All-in-One.
- 2 năm cho mặt bàn gỗ tự nhiên: bảo hành cong vênh, nứt – ko bảo hành nếu mặt bàn bị thấm nước trong thời gian dài.
- 1 năm cho mặt bàn gỗ công nghiệp: bảo hành cong vênh, nứt – ko bảo hành nếu mặt bàn bị thấm nước trong thời gian dài.
Đèn bàn Ergo Edge 1-2-3 và đèn sàn Ergo Edge
Bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trong toàn bộ thời gian bảo hành.
Các sản phẩm DandiHome bán trên Shopee, Tiktok, Lazada,Tiki
Các sản phẩm DandiHome bán trên sàn thương mại điện tử được bảo hành theo chính sách riêng tại từng sàn.
Nếu bạn mua các sản phẩm chúng tôi bán ra trên sàn, vui lòng đọc kỹ chính sách bảo hành trên sàn. Xin chân thành cảm ơn!