Chính sách bảo hành

Những trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bán ra bởi DandiHome Việt Nam: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành. Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

  1. Sản phẩm không phải DandiHome Việt Nam bán ra.
  2. Hết thời hạn bảo hành.
  3. Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
  4. Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới tự nhiên trong quá trình sử dụng. (Nếu lưới bị chùng bất thường do lỗi nhà sản xuất, khiến ghế không thể sử dụng được nữa thì vẫn được hãng bảo hành – tham khảo video lưới ghế bị chùng bất thường)
  5. Rách hoặc chùng lưới do người sử dụng sai cách: vật nhọn làm rách lưới, mồ hôi hoặc ánh nắng mặt trời tiếp xúc với ghế thường xuyên.
  6. Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Bước 1: Liên hệ

Khi cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với DandiHome Việt Nam qua hotline: 0919.200.815 (liên hệ bằng Zalo để được hỗ trợ tốt nhất).

Bước 2: Kiểm tra và xử lý bảo hành

  1. Quý khách vui lòng chụp hình, quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về DandiHome.
  2. DandiHome sẽ xác định nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
  3. Xử lý bảo hành trong 3 ngày làm việc (áp dụng với nội thành Hà Nội và HCM) nếu sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

Quy định bảo hành

1. Trong tất cả các trường sản phẩm cần cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH DandiHome ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, DandiHome sẽ thông báo cước phí trước khi cần phải sửa chữa. Với một số trường hợp, chúng tôi bắt buộc phải sửa chữa tại TTBH của DandiHome.

2. Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ DandiHome.

3. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.

4. Trong trường hợp lỗi do người dùng, DandiHome sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.

Chi tiết bảo hành các sản phẩm của DandiHome bán ra

Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng thông qua DandiHome Việt Nam. 

Mỗi hãng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, thời gian khác nhau. Nhưng đều có điểm chung là sẽ bảo hành tất cả các lỗi của nhà sản xuất và từ chối bảo hành nếu lỗi do người dùng.

Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.

Lưng ghế bị chùng/ rách do người dùng thường xuyên cởi trần khi sử dụng. Với những lỗi do người sử dụng thế này, bạn sẽ không được nhà máy bảo hành.
Lưng ghế bị chùng/ rách do người dùng thường xuyên cởi trần khi sử dụng: phần mâm ghế chịu lực nhiều nhất không bị hỏng, nhưng phần tiếp xúc với lưng bị rách và bẩn. Với những lỗi do người sử dụng thế này, bạn sẽ không được nhà máy bảo hành. Quý khách vui lòng đọc kỹ cách vệ sinh ghế tại ĐÂY

1. Ghế Herman Miller

Bảo hành 12 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của HermanMiller. Chính sách bảo hành của HermanMiller tại ĐÂY

Tham khảo bản dịch tiếng Việt của DandiHome ở CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH HERMAN MILLER

2. Ghế Ergohuman

Bảo hành 3-5-12 năm tùy linh kiện.

  • 3 năm cho tất cả các linh kiện ghế: bộ điều khiển, piston, kệ để tay, bánh xe, lưới.
  • 5 năm cho khung ghế.
  • Từ năm thứ 5-12: tính phí với giá gốc cho quý khách có nhu cầu sửa chữa/ thay thế linh kiện. Bảng giá linh kiện ghế Ergohuman Elite 2 tham khảo tại ĐÂY

3. Ghế GTChair

Bảo hành 2-3-5-10-12 năm tùy linh kiện. Chi tiết chính sách của GTCHAIR

  • Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam.
  • Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
  • Bảo hành 5 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
  • Bảo hành 10 năm cho khung nhựa.
  • Bảo hành 12 năm cho khung nhôm và chân ghế.

Với khách hàng đã mua ghế GTChair của DandiHome, sau thời gian bảo hành có thể mua linh kiện ghế GTChair ở ĐÂY

4. Bàn nâng hạ Ergo Edge

  • 5 năm cho khung bàn.
  • 2 năm cho các linh kiện điện tử.
  • 2 năm cho mặt bàn gỗ tự nhiên.

5. Đèn bàn Ergo Edge 1-2-3 và đèn sàn Ergo Edge

Bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trong toàn bộ thời gian bảo hành.