Chính sách bảo hành
Những trường hợp được bảo hành:
Sản phẩm được bán ra bởi DandiHome Việt Nam: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành. Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.
Những trường hợp không được bảo hành:
- Sản phẩm không phải DandiHome Việt Nam bán ra.
- Hết thời hạn bảo hành.
- Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
- Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới tự nhiên trong quá trình sử dụng. (Nếu lưới bị chùng bất thường khiến ghế không thể sử dụng được nữa thì vẫn được hãng bảo hành – tham khảo video lưới ghế bị chùng bất thường)
- Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Bước 1: Liên hệ
Khi cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với DandiHome Việt Nam qua hotline: 0919.200.815 (liên hệ bằng Zalo để được hỗ trợ tốt nhất).
Bước 2: Kiểm tra và xử lý bảo hành
- Quý khách vui lòng chụp hình, quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về DandiHome.
- DandiHome sẽ xác định nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
- Xử lý bảo hành trong 3 ngày làm việc (áp dụng với nội thành Hà Nội và HCM) nếu sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.
Quy định bảo hành
1. Trong tất cả các trường sản phẩm cần cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH DandiHome ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh.
Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, DandiHome sẽ thông báo cước phí trước khi cần phải sửa chữa.
2. Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ DandiHome.
3. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.
4. Trong trường hợp lỗi do người dùng, DandiHome sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.
Chi tiết bảo hành các sản phẩm của DandiHome bán ra
Tất cả ghế chúng tôi bán ra đều là sản phẩm chính hãng, được hãng bảo hành theo tiêu chuẩn của hãng thông qua DandiHome Việt Nam.
Mỗi hãng sẽ có chính sách bảo hành khác nhau, đặc biệt là vấn đề chùng lưới có thể xảy ra bởi rất nhiều nguyên nhân: nhà sản xuất hoặc do người dùng.
Quý khách vui lòng đọc kỹ trước khi mua hàng.

1. Ghế Herman Miller:
- Bảo hành 12 năm cho tất cả các linh kiện của ghế theo chính sách của HermanMiller. Tham khảo chính sách bảo hành của HermanMiller tại ĐÂY
- Ngoại trừ ghế Embody Logitech: Bảo hành 1 năm cho tất cả các linh kiện của ghế. Quý khách có thể mua thêm gói bảo hành cho chiếc ghế này. Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline của DandiHome: 0919.200.815
2. Ghế Ergohuman:
- 3 năm cho tất cả các linh kiện ghế: bộ điều khiển, piston, kệ để tay, bánh xe, lưới.
- 5 năm cho khung ghế.
- Từ năm thứ 5-12: tính phí với giá gốc cho quý khách có nhu cầu sửa chữa/ thay thế linh kiện. Bảng giá linh kiện ghế Ergohuman Elite 2 tham khảo tại ĐÂY
3. Ghế GTChair: chi tiết chính sách của hãng tham khảo tại ĐÂY
- Bảo hành 2 năm cho mặt lưới, da, foam.
- Bảo hành 3 năm cho các linh kiện: tựa đầu, kệ để tay, bộ phận hỗ trợ lưng, móc áo.
- Bảo hành 5 năm cho các linh kiện: piston, bộ máy, bánh xe.
- Bảo hành 10 năm cho khung nhựa.
- Bảo hành 12 năm cho khung nhôm và chân ghế.
4. Bàn nâng hạ Ergo Edge:
- 5 năm cho khung bàn.
- 2 năm cho các linh kiện điện tử.
- 2 năm cho mặt bàn gỗ tự nhiên.
- Không bảo hành với mặt bàn gỗ công nghiệp.
5. Đèn bàn Ergo Edge 1-2-3: Bảo hành 3 năm 1 đổi 1 trong toàn bộ thời gian bảo hành.