Những trường hợp được bảo hành:

Sản phẩm được bán ra bởi DandiHome Việt Nam: bị lỗi từ nhà sản xuất và còn thời hạn bảo hành. Quý khách vui lòng xuất trình hóa đơn hoặc số điện thoại mua hàng.

Những trường hợp không được bảo hành:

  1. Sản phẩm không phải DandiHome Việt Nam bán ra.
  2. Hết thời hạn bảo hành.
  3. Hư hỏng do người dùng hoặc các nguyên nhân bên ngoài: lũ lụt, hỏa hoạn…
  4. Hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: trầy xước, mòn bánh xe hoặc chùng lưới.
  5. Bất thường nhỏ về thẩm mỹ không ảnh hưởng đến chức năng của sản phẩm.

Bước 1: Liên hệ

Khi cần bảo hành, Quý khách vui lòng liên hệ với DandiHome Việt Nam qua hotline: 0919.200.815 (liên hệ bằng Zalo để được hỗ trợ tốt nhất).

Bước 2: Kiểm tra và xử lý bảo hành

  1. Quý khách vui lòng chụp hình, quay video sản phẩm bị lỗi và gửi về DandiHome.
  2. DandiHome sẽ xác định nguyên nhân lỗi và đưa ra phương án xử lý.
  3. Xử lý bảo hành trong 3 ngày làm việc (áp dụng với nội thành Hà Nội và HCM) nếu sản phẩm có sẵn linh kiện thay thế.

Quy định bảo hành

1. Trong tất cả các trường hợp cần bảo hành, Quý khách vui lòng gửi sản phẩm về TTBH DandiHome ở Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh. Nếu quý khách có nhu cầu sửa chữa tận nhà, DandiHome sẽ thông báo cước phí trước khi sửa chữa.

2. Đối với các lỗi chỉ cần thay thế linh kiện (chiếm hơn 90% các trường hợp bảo hành như thay mâm ngồi, tựa lưng, piston…), chúng tôi khuyến khích Quý khách tự thay thế sau khi nhận được linh kiện được gửi từ DandiHome.

3. Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển với các dịch vụ chuyển phát trong nước (như Viettel, Giao Hàng Tiết Kiệm…) cho các linh kiện phát sinh trong quá trình bảo hành.

4. Trong trường hợp lỗi do người dùng, DandiHome sẽ đánh giá tình trạng hỏng hóc sản phẩm. Nếu lỗi nhẹ chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chữa miễn phí cho khách hàng, trong trường hợp hỏng hóc nặng chúng tôi sẽ hỗ trợ với chi phí thấp nhất.